PN - Tài trí và tâm sức Việt đã tạo nên nhiều sản phẩm chất lượng, uy tín cho thị trường trong nước và vươn ra thị trường thế giới. 40 năm xây dựng và phát triển, dù không ít thăng trầm, nhiều doanh nghiệp vẫn nỗ lực không ngừng, vượt qua mọi thử thách để tạo ra giá trị thương hiệu Việt.
“Không biết tôi có tham vọng quá không, mong muốn lớn nhất của tôi là cố gắng xây dựng Đồng Tâm trở thành thương hiệu của đất nước, khi nói đến Đồng Tâm, bạn bè thế giới sẽ biết đó là một thương hiệu của Việt Nam và khi nhắc đến Việt Nam, họ sẽ không quên nhắc đến Đồng Tâm” - ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đồng Tâm, từng bộc bạch hoài bão như thế.

Anh Võ Quốc Thắng và tác giả
40 năm Khoa văn học và Ngôn ngữ (1975-2015):
Thắp sáng tinh thần đại học

Cựu sinh viên Khoa Văn học và ngôn ngữ trong một lần họp mặt
Đọc sách cùng con là chuyện mục định kỳ của Báo Phụ Nữ TP.HCM, in trên số báo phát hành ngày thứ Tư hàng tuần. Chuyên mục này ra đời cách đây hơn một năm thì phải,với bút danh HUYỀN SƯƠNG tôi chịu trách nhiệm viết thường xuyên, đều đặn. Nay tôi post lại các bài đã in như một cách lưu trữ. Chắc chắn vẫn còn bỏ sót nhiều lắm.
Hy vọng cũng có thể giúp ích các bậc phụ huynh, nếu họ đọc những bài viết này.

PN - “Lan tỏa áo dài” là một vấn đề đang ngày càng được cộng đồng quan tâm, bởi trang phục áo đã là một trong những biểu tượng của văn hóa Việt. Ba nhà thiết kế (NTK) thời trang: Lê Phương Thảo - Giám đốc điều hành Công ty quảng cáo thiết kế I.M, Fashion Designer Ordinary label; Chương Đặng - chủ thương hiệu áo dài Kujean và Nga Cocoon - chủ thương hiệu thời trang cùng tên đã trao đổi thêm về vấn đề này.

Chuyện phiếm cùng nguyên Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bến Thành nguyễn Quang Tiên:
NGƯỜI SÀI GÒN "ĐIỆU NGHỆ"

Trang 67 trong tổng số 79