PN - Tài trí và tâm sức Việt đã tạo nên nhiều sản phẩm chất lượng, uy tín cho thị trường trong nước và vươn ra thị trường thế giới. 40 năm xây dựng và phát triển, dù không ít thăng trầm, nhiều doanh nghiệp vẫn nỗ lực không ngừng, vượt qua mọi thử thách để tạo ra giá trị thương hiệu Việt.
“Không biết tôi có tham vọng quá không, mong muốn lớn nhất của tôi là cố gắng xây dựng Đồng Tâm trở thành thương hiệu của đất nước, khi nói đến Đồng Tâm, bạn bè thế giới sẽ biết đó là một thương hiệu của Việt Nam và khi nhắc đến Việt Nam, họ sẽ không quên nhắc đến Đồng Tâm” - ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đồng Tâm, từng bộc bạch hoài bão như thế.
Anh Võ Quốc Thắng và tác giả
Trang 66 trong tổng số 79