LÊ MINH QUỐC & TRƯƠNG NAM HƯƠNG - HÀNH TRÌNH CHIA SẺ YÊU THƯƠNG

 

Vào sáng ngày chủ nhật 17/5/2015 (29/3 ÂL), tại hội trường Bảo Tàng Phụ nữ Nam bộ, Câu Lạc bộ Từ thiện Đồng Tâm tổ chức Tổng kết 5 năm thiện nguyện và trao học bổng cho SVHS nghèo hiếu học là con người khiếm thị.

Dịp này, NXB Thanh Niên và Câu Lạc bộ Từ thiện Đồng Tâm cũng phát hành, giới thiệu tác phẩm “Hành trình chia sẻ yêu thương” nhằm tiếp tục gây Quỹ học bổng Tỏa sáng tương lai.

5 năm qua, với tổng số tiền 11 tỷ 555 triệu 555 ngàn đồng của các ân nhân đóng góp, Câu Lạc bộ Đồng Tâm đã "chia sẻ yêu thương" đến những việc làm hữu ích cho cộng đồng như xây dựng 36 cầu bê tông, 36 nhà nhân ái, 4 trường học mới, 496 suất học bổng, 6 nhà vệ sinh, 3 giếng nước, 6.188 lượt khám chữa bệnh người nghèo v.v...

Là một trong những người đầu tiên luôn đồng tâm cùng Câu Lạc bộ Từ thiện Đồng Tâm trong suốt 5 năm qua, nhà thơ Lê Minh Quốc & Trương Nam Hương đã có mặt phát biểu ý kiến về ý nghĩa công việc thiện nguyện, chúc mừng và nhận Kỷ niệm chương tri ân của Câu Lạc bộ Từ thiện Đồng Tâm.

Sau đây là vài hình ảnh ghi nhận trong chương trình.

 

hanhtrinhchiase-yeu-thuong-3

hanhtrinhchiase-yeu-thuong-4Từ trái: Sư thầy chùa Pháp Vân trao Kỷ niệm chương cho nhà thơ Lê Minh Quốc, Trương Nam Hương. Nguyễn Ngọc Mai, Chủ nhiệm  Câu Lạc bộ Từ thiện Đồng Tâm.


hanhtrinhchiase-yeu-thuong-2Từ trái: Nhà thơ Lê Minh Quốc, Trương Nam Hương tặng hoa, Kỷ niệm chương cho các doanh nhân, hoa hậu đã có nhiều đóng góp cho Câu Lạc bộ Từ thiện Đồng Tâm.


hanhtrinhchiase-yeu-thuong-5Từ trái: Nhà thơ Hồ Đắc Thiếu Anh, Lê Minh Quốc, Trương Nam Hương, Nguyễn Ngọc Mai trao học bổng cho SVHS nghèo hiếu học là con của người khiếm thị


hanhtrinhchiase-yeu-thuong-6Từ trái: Lê Minh Quốc, Trương Hương và các SVHS nghèo hiếu học


hanhtrinhchiase-yeu-thuong-1Từ trái: Nhà thơ Lê Minh Quốc, Trương Nam Hương & Hồ Đắc Thiếu Anh


hanhtrinhchiase-yeu-thuong-7Tập văn thơ nhạc HÀNH TRÌNH CHIA SẺ YÊU THƯƠNG Câu Lạc bộ Từ thiện Đồng Tâm cùng nhà thơ Lê Minh Quốc, Trương Nam Hương  tuyển chọn, biên tập, thực hiện

hanhtrinhchiase-yeu-thuong-8hanhtrinhchiase-yeu-thuong-9

(Trích từ tập sách Hành trình chia sẻ yêu thương (NXB Thanh Niên - 2015)


Tin ảnh: MINH LÊ

Chia sẻ liên kết này...