Cùng HTV 9 chương trình SÁNG PHƯƠNG NAM ngày 6.7.2015

 

chuong-trinh--HTV-6.7-1RTừ trái: Nhà thơ Lê Minh Quốc, nghệ sĩ Quế Trân, MC Thanh Điền

 

chuong-trinh--HTV-6.7-2Rchuong-trinh--HTV-6.7-4RDSC00293sang-phuong-nam

 

chuong-trinh--HTV-6.7-5R

 

CÁC CÂU HỎI TRÒ CHUYỆN:

- Thưa anh, anh nghĩ gì về các vụ soi mới quá kỹ vào đời sống cá nhân cá nhân của những người nổi tiếng, mà tiêu biểu là vụ 1 cô Hoa hậu bị chụp lén khi đang ngủ với tư thế không được đẹp?

- Nhưng 1 số người nói rằng họ cũng có quyền được biết nhất cử nhất động của thần tượng mình. Trên thế giới, các ngôi sao vẫn thường xuyên bị các paparazzi rình sát ngày đêm để chụp các khoảnh khắc hớ hênh, hay các cây bút chuyên lân la để bơi móc chuyện đời tư của họ đấy thôi?

- Về vấn đền quyền riêng tư, có người cho rằng khi đã nổi tiếng thì phải chấp nhận đánh mất tự do. Liệu có mâu thuẫn hay không khi mới vào nghề, người nổi tiếng mong mình được chú ý để rồi khi thành công, họ lại quay sang trách công chúng là đã chú ý quá mức đến họ?- Vậy theo anh, tại sao các tấm hình chụp lén, hay các câu chuyện về đời tư lúc nào cũng “nóng sốt” như vậy? Là do người nổi tiếng ứng xử chưa khéo trước công chúng nên có nhiều phút hớ hênh, hay là do có những khán giả quan tâm đến chuyện cá nhân của người ta hơn là đến khả năng chuyên môn của người nổi tiếng?

- Vậy thì nếu anh là khán giả, hay cụ thể hơn là 1 người trẻ dùng mạng xã hội, anh sẽ cư xử thế nào trước những tấm hình chụp lén ác ý, hay những câu chuyện soi mói quá mức? [qua đó giúp các khán giả trẻ hiểu hơn về cách ứng xử có văn hóa trước những người nổi tiếng]

- Còn với những người hâm mộ nghệ sĩ, luôn quan tâm đến thần tượng của mình, anh có lời khuyên gì để lòng quan tâm này luôn là 1 tình cảm đẹp, không vượt qua ranh giới để vô tình xúc phạm đến người mình ngưỡng mộ?

 

Ảnh: Đạo diễn Phan Hoàng Phát chụp tại phim trường VTV 9 sáng này 6.7.2015

Chia sẻ liên kết này...