Ngày hội yêu thương mừng Ngày của cha

 

Hội Quán Các Bà Mẹ kính mời Quý Phụ huynh và các cháu đến tham gia Ngày Hội Yêu thương Mừng Ngày Của Cha vào lúc 9g sáng Chủ nhật ngày 15/6/2014 tại Vietopia- Quận 7, Tp.HCM. Vào tham gia ngày hội của HQCBM: miễn phí. Quý Phụ huynh nào có nhu câu cho bé chơi các trò chơi của Vietopia đăng ký trước sẽ được giảm 50%.


3ngay_hoi_cua_cha

(ảnh: Internet)


Chương trình: MỪNG NGÀY CỦA CHA 15-6-2014

Hè về Quý phụ huynh có thể cho con được tiếp cận với âm nhạc. Cũng là học nhưng mà chơi, cũng là chơi, nhưng âm nhạc, sẽ là sự lựa chọn dễ chịu mà tác động của nó lên tâm hồn đứa trẻ đến với vẻ đẹp cuộc sống diệu kỳ. Nhân Ngày Của Cha năm nay, Hội Quán Các Bà Mẹ phối hợp với Vietopia tổ chức Ngày Hội Yêu Thương:

Thời gian: 9g00-12g00 Chủ nhật ngày 15/06/2014

Địa điểm: VIETOPIA số 2-4 đường số 9, Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM.

Đến với Ngày Hội Yêu Thương các bạn nhỏ sẽ được tham gia làm phiếu quà tặng để bày tỏ tình cảm với người cha của mình, được ảo thuật gia David Liêm hướng dẫn làm ảo thuật, được học những kỹ năng thoát hiểm khi gặp hỏa họan, tham gia các hoạt động theo chủ đề.

Cả nhà sẽ được gặp gỡ, giao lưu cùng GS. TS Trần Văn Khê với những câu chuyện thật xúc động về tình cha con, cách chơi với những loại nhạc cụ dân tộc. Theo GS: "Trẻ em ngay từ nhỏ nên cho tiếp xúc với những nhạc cụ dân tộc như một món đồ chơi gợi cho nó hiểu biết về văn hoá âm nhạc dân tộc sau này. Chẳng hạn như cho bé chơi với cây song lang để biết phách, cái trống, hay những đồ chơi kiểu bộ gõ, cho bé tập thổi sáo, thổi kèn... Vừa chơi lại vừa làm quen với nhịp điệu. Hay tập cho bé những bài hát dễ hát đồng dao, dễ thuộc…”

Dịp này, lần đầu tiên nghệ sĩ tranh cát Lê Phong Giao cùng những ca sĩ Thành Nam, Kiên Giang, Quang Cầu trình bày MV: “Gửi lời yêu thương” có minh họa tranh cát.

Với tiêu chí “Cả nhà cùng vui”, các gia đình có thể tham gia chụp ảnh “Khoảnh khắc tại Vietopia”.

BTC khuyến khích các gia đình: Hãy mang đến một quyển sách ưa thích của bạn và đổi lấy bất kỳ quyển nào bạn muốn từ Tủ sách của Vietopia.

Tại Khu vực dành cho Mẹ và Bé: BS Nguyễn Minh Tiến - Trưởng khoa cấp cứu BV Nhi Đồng 1 sẽ hướng dẫn quý phụ huynh thực hành sơ cấp cứu cho trẻ.

Vào cổng tham gia Ngày Hội Miễn phí. Phụ huynh đăng ký mua vé tham gia các trò chơi từ Hội Quán Các Bà Mẹ sẽ được Vietopia ưu đãi 50% giá vé.

20 cuốn sách “Vì đó là người cha” và “Tuổi thơ tấm gương Việt” có chữ ký của GS TS Trần Văn Khê dành cho những gia đình có con đăng ký giao lưu, đem những món quà bất ngờ và trình bày tại Quảng trường của Ngày Hội.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Ms. Thanh Thúy- Hội Quán Các Bà Mẹ: 0908.350.590; hoặc email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

 

(nguồn: Hội quán các bà mẹ)

Chia sẻ liên kết này...


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: