Nguyễn Đông Thức - Đường vẫn còn dài…

“Nguyễn Đông Thức – Đường vẫn còn dài…” là chủ đề buổi giao lưu do Phương Nam Book và NXB Trẻ phối hợp tổ chức nhân dịp tái bản 3 cuốn sách: “Ngôi sao cô đơn”, “Như núi như mây” (Phương Nam Book) và “Không có gì và không một ai” (NXB Trẻ) vừa ấn hành.

Thời gian: 10g Thứ 7 ngày 28/12/2013

Địa điểm: Nhà sách Ebook Phương Nam Vincom

Lầu B2, TTTM Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP. HCM

 

Thu-moi-Nguyen-Dong-Thuc-RR

 


30 năm làm báo, viết văn, Nguyễn Đông Thức đã gắn bó với “trường văn trận bút” hơn nửa đời người. Và con đường ấy… vẫn còn dài lắm. Quyết định nghỉ hưu của Nguyễn Đông Thức có hiệu lực từ ngày đầu tháng 11/2013. Nhưng sức viết, sức đi và năng lực làm việc của ông vẫn không có dấu hiệu… hưu tí nào.

Trên facebook của ông, những chuyến đi bằng mô tô rong ruổi khắp các tỉnh miền Tây, miền Đông cùng người bạn Đoàn Thạch Biền làm nhiều người trẻ không khỏi kính phục. Ông mang sách vở, học bổng tới với các em học sinh nghèo “cho tụi trẻ vui”. Nhiều người gọi ông đầy trân trọng, yêu thương “ông già gàn”. Chân Nguyễn Đông Thức đau và phải thay khớp mấy lần. Cộng thêm bệnh suyễn với những cơn ho tức ngực. Vậy mà “lão già gàn” ấy vẫn không thôi rong ruổi trên những cung đường từ Tây sang Đông.

3 cuốn sách vừa tái bản  “Ngôi sao cô đơn”, “Như núi như mây” (Phương Nam Book) và “Không có gì và không một ai” (NXB Trẻ) như một cái cớ để Phương Nam Book & NXB Trẻ tri ân và tôn vinh tác giả Nguyễn Đông Thức. Tại buổi giao lưu, độc giả có thể hỏi xoáy, bắt bí tất tần tật, tuốt tuồn tuột xung quanh tác giả, tác phẩm, chuyện đời, chuyện nghề, chuyện… tình của tác giả này. Chương trình được dẫn dắt bởi 2 MC: Lưu Đình Triều & Trung Nghĩa – những nhà báo đồng hành và thấu hiểu Nguyễn Đông Thức.

(Theo thông cáo báo chí của Phương Nam Book)

Chia sẻ liên kết này...